AI
August 22, 2023

เรียน Data Course ฟรี จาก VulturePrime

บริษัท VulturePrime เปิดตัวโปรแกรม “เรียน Data Course ฟรี จาก VulturePrime”

บริษัท VulturePrime นำโดยคุณ มติชน มณีกาศ ผู้ก่อตั้งบริษัทและหัวหน้าสำนักวิจัย ได้ทำการเปิดตัวโปรแกรม “เรียน Data Course ฟรี จาก VulturePrime” เพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งให้การสร้างผลกระทบเชิงบวกให้แก่อุตสาหรกรรมด้าน Data ในปัจจุบัน

โดยมีวัตถุประสงค์ในการเพิ่มจำนวนการเข้าถึงเทคโนโลยีด้าน Data, ลดภาระในการสร้างสื่อการสอนสำหรับการใช้งาน Software และ Tools ด้าน Data และ เพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ (อ้างอิงจาก การลงคอร์สเรียนส่วนตัว ณ​ ปัจจุบัน)

จุดเด่นของโปรแกรมคือการสร้างเนื้อหาให้ครอบคลุมทุกระดับความยากตั้งแต่ เริ่มต้น, ปานกลาง และ เชี่ยวชาญ เพื่อให้เนื้อหาดังกล่าวสามารถนำไปต่อยอดและถูกใช้เพิ่มความรู้ให้แก่บุคคลทั่วไปและบุคคลที่อยู่ในสายงานเทคโนโลยี 

ซึ่งเนื้อหาประกอบไปด้วย Data engineer, Data science, Data analyst และ Machine learning engineer โดยเนื้อหาทั้งหมดจะเริ่มต้นอัพเดททุกสัปดาห์เริ่มจาก Data engineer เป็นอันดับแรกและ Data science เป็นอันดับถัดไป โดยคาดว่าเนื้อหาทั้งหมดจะเสร็จสิ้นภายในเดือนธันวาคม 2566 และทาง VulturePrime จะเป็นผู้ทำหน้าที่ในการดูแลและปรับปรุงเนื้อหาให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ 

รูปแบบเนื้อหาของทั้งโปรแกรมถูกนำเสนอในรูปแบบ “Text and code block article based” เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงความรู้แก่บุคคลทั่วไปทั่วทั้งประเทศ ซึ่งปัจจุบัน (19 สิงหาคม 2566) มีผู้ร่วมลงทะเบียนด้วย E-mail เพื่อรับการอัพเดทเนื้อหารวมมากกว่า 1,500 อีเมล และมีจำนวนมากกว่าครึ่งหนึ่งของผู้ลงทะเบียนไม่เคยใช้งาน Cloud computing และเป็นบุคคลที่อยู่นอกสายงานเทคโนโลยีในปัจจุบัน 

เนื้อหาทั้งหมดสามารถนำไปใช้งาน, แชร์ หรือ ดัดแปลง โดยไม่เสียค่าลิขสิทธิ์ภายใต้ลิขสิทธิ์ CC BY SA 4.0 และภายใน 2570 คุณมติชนมีความตั้งใจเปลี่ยนลิขสิทธิ์เป็น CC 0 เพื่อให้ใช้งานได้อย่างไร้ข้อจำกัด พร้อมทั้งทาง VulturePrime พร้อมสนับสนุนทางมหาลัยในการนำสื่อหรือเนื้อหาดังกล่าวใช้งานในการสอนหรืออบรม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 

โปรแกรม “เรียน Data Course ฟรี จาก VulturePrime”  เป็นโปรแกรมที่ยังไม่กำหนดเวลาสิ้นสุด โดยเนื้อหาทั้งหมดทีมงาน VulturePrime เป็นผู้ดูแลและปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอ และเป็นโปรแกรมฟรีตลอดระยะเวลา 

Website Program : https://www.vultureprime.com/data-course/overview

Aa

© 2023, All Rights Reserved, VulturePrime co., ltd.