Cloud
May 8, 2023

Huawei Cloud

Huawei Cloud ให้มี Availability Zone ให้บริกการอยู่ 75 AZ ใน 29 ภูมิภาคทั่วโลก เพื่อให้บริการลูกค้าในพื้นที่ต่างๆทั้ง Asia Pacific, Latin America, and Africa เป็นต้น รวมถึงยังมี Region BKK ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศไทยอีกด้วย

ในด้าน service ที่มีให้บริการ Huawei Cloud มี service ที่ให้บริการครอบคลุมทั้งที่เป็น compute, storage, database, network และ security ที่พร้อมให้บริการกลุ่มลูกค้าในทุกรูปแบบ ตอบโจทย์การใช้งานในทุก solution ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์

  • Elastic Cloud Server (ECS): Virtual machine service ให้บริการ server บน cloud ที่สามารถปรับแต่งขนาดของเครื่องได้ตามการใช้งาน
  • Object Storage Service (OBS): cloud-based object storage solution ที่ให้คุณเข้าถึงขอมูลได้ทุกที่ทั่วโลกผ่าน Internet ที่มีความปลอดภัยสูง และไม่ต้องกลัวข้อมูลสูญหาย
  • Virtual Private Cloud (VPC): A networking service ที่ให้คุณสามารถออกแบบและปรับแต่งการใช้งานได้เองตามต้องการ
  • Elastic Container Instance (ECI): Serverless container solution ที่ให้คุณสามารถ deploy container solution ได้เองโดยไม่จำเป็นต้องดูแลในเรื่องของเครื่อง server

Huawei Cloud ได้ผ่านการรับรองด้านความปลอดภัยต่างๆ เช่น ISO 27001, ISO 27018, and SOC 2 เป็นต้น ทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลที่ถูกจัดเก็บอยู่จะได้รับความปลอดภัยยอย่างสูงสุด และผ่านมาตรฐานต่างๆที่ในแต่ละองค์กรต้องการ สำหรับองค์กรที่ดำเนินงานในประเทศไทย Huawei มี datacenter ที่ให้บริการอยู่ในไทย ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และยังเหมาะกับข้อมูลที่ไม่สามารถนำไปจัดเก็บไว้ datacenter ต่างประเทศได้ด้วย

Aa

© 2023, All Rights Reserved, VulturePrime co., ltd.